Cách sử dụng HARO (và các giải pháp thay thế) để có được backlink chất lượng

Xây dựng liên kết HARO đã gây bão trong ngành SEO trong vài năm qua. Nhưng ngày nay, thực sự để có được kết quả là một công việc khó khăn. HARO quá bão hòa và kết quả không được đảm bảo.

Vậy bạn vẫn nên cố gắng thu hút sự chú ý của giới truyền thông theo cách này chứ? Tuyệt đối! Có rất nhiều liên kết để lấy. Không chỉ bất kỳ liên kết. Các liên kết có độ uy tín siêu cao có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng.

Nhưng làm thế nào để bạn vượt lên trước đối thủ cạnh tranh? Là một người đã thành công rực rỡ khi sử dụng các nền tảng truyền thông kiếm được như HARO làm phương tiện xây dựng các liên kết hàng đầu trong nhiều năm, tôi sẽ cung cấp cho bạn các mẹo và thủ thuật về cách nhận được các liên kết ngược hấp dẫn bằng HARO và các lựa chọn thay thế.

Nhưng trước tiên, hãy làm quen với mọi thứ HARO thực sự có thể làm cho bạn.

Help a Reporter Out, hay HARO từ Cision, là nền tảng nổi tiếng nhất đáp ứng các yêu cầu của nhà báo. Bạn nhận được email hàng ngày chứa đầy các cơ hội về các chủ đề như tiếp thị, lối sống, kinh doanh, v.v.

Nhưng làm thế nào nó hoạt động? Đầu tiên, bạn nên đăng ký như một nguồn.

Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được ba email mỗi ngày—lúc 5:35 sáng, 12:35 trưa và 5:35 chiều ET từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.

Các email sẽ được chia thành các loại khác nhau. Dưới đây là ví dụ về email bạn sẽ nhận được:

Mỗi yêu cầu sẽ có tiêu đề và lối thoát trong ngoặc đơn. Bạn sẽ muốn duyệt qua email và tìm các chủ đề liên quan mà bạn có thể đóng góp.

Khi bạn đã thử nghiệm dịch vụ, bạn chắc chắn nên cân nhắc nâng cấp lên tài khoản HARO trả phí. Có nhiều tính năng bổ sung có sẵn, có thể mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh khi quảng cáo chiêu hàng.

Dưới đây là tóm tắt nhanh về HARO Premium.

Có bốn cấp độ đăng ký có sẵn (bao gồm tùy chọn miễn phí):

Đối với hầu hết các mục đích, tài khoản Standard ở mức 19 đô la một tháng sẽ là quá đủ.

Ưu điểm đầu tiên của đăng ký trả phí là bạn có thể thiết lập hồ sơ/tiểu sử sẽ được tự động chèn vào quảng cáo chiêu hàng của bạn.

Tiểu sử bao gồm các liên kết đến các thuộc tính web và phương tiện truyền thông xã hội. Tất cả những điều này đều giúp xây dựng uy tín và uy tín khi chào hàng với các nhà báo.

Bạn cũng có thể thêm thông tin chi tiết về lĩnh vực chuyên môn cụ thể của mình và bất kỳ ấn phẩm nào mà bạn đã từng xuất bản trước đây.

Giống như tài khoản miễn phí, bạn có thể đăng ký các cơ hội theo ngành dọc cụ thể. Tuy nhiên, với đăng ký trả phí, bạn cũng có thể thiết lập cảnh báo cho các yêu cầu phương tiện phù hợp với các từ khóa được chỉ định. Bạn thậm chí có thể nhận được thông báo qua SMS nếu bạn ở Hoa Kỳ

Trong ví dụ bên dưới, tôi đã đăng ký nhận email “Master Haro”, “Kinh doanh và Tài chính” và “Công nghệ cao”. Tôi cũng đã thiết lập cảnh báo cho từ khóa “SEO”.

Đọc thêm về các kênh tiếp thị hàng đầu

How useful was this post? 5/5 - (6 bình chọn)